Vöruafhending

Dufland Heildsala leggur mikinn metnað í að veita viðskiptavinum góða og hraða þjónustu um land allt. Vöruhús Dufland Heildsölu er staðsett í Vatnagörðum 22, 104 Reykjavík. Boðið er upp á eftirfarandi þrjár leiðir við vöruafhendingu:

 

1. Sótt í vöruhús

Vöruafhending í vöruhúsi er alla virka daga milli kl 8 til 17. Pantanir sem berast fyrir kl. 12:00 eru afgreiddar samdægurs. Viðskiptavinir fá tilkynningu um leið og vörur er tilbúin til afhendingar.

Gorilla Vöruhús
Vatnagörðum 22
104 Reykjavík 

2. Express sending á höfuðborgarsvæðinu frá Vöruhúsi

Dufland býður uppá fríar* sendingar til fyrirtækja á höfuðborgarsvæðinu. Pantanir sem berast fyrir kl 12:00 eru afhentar samdægurs. TVG-Xpress sér um að keyra út og afhenda vörur milli kl 12 til 22 alla virka daga.
Í boði er að velja um dagkeyrslu (12-17) eða kvöldkeyrslu (17-22), hvort sem hentar þínu fyrirtæki betur.

3. Sending utan höfuðborgarsvæðis

Dufland býður uppá fríar* sendingar til viðskiptavina um allt land. Pantanir sem berast fyrir kl 12:00 berast með Flytjanda til viðskiptavina venjulega næsta virka dag.

3. Sending á næstu N1 stöð - 990 kr

3.1 Höfuðborgarsvæðið: tilbúið til afhendingar kl.17 ef pantað fyrir hádegi, virka daga.

- Sækja N1 Lækjargötu Hafnarfirði
- Sækja N1 Hringbraut Reykjavík 
- Sækja N1 Ártúnsbrekku Reykjavík 
- Sækja N1 Háholti Mosfellsbæ 


3.2  Sækja á næstu N1 stöð á landsbyggðinni. (tilbúið til afhendingar kl.18 ef pantað fyrir hádegi, virka daga).

- Sækja N1 Þjóðbraut, Akranesi
- Sækja N1 Hafnargötu, Reykjanesbæ
- Sækja N1 Austurvegi, Selfossi
Sækja N1 Leiruvegi Akureyri 
- Sækja N1 Hveragerði
- Sækja N1 Borgarnesi

-------------------------------------------------------------------------------------

*sendingarkostnaður við vörupantanir yfir 70.000 kr. er frír.
(á ekki við um N1 Dropp sendingar)

Vilji viðskiptavinur hætta við pöntun eftir að hafa staðfest pöntun er best að hafa samband með vefpósti (dufland@dufland.is). Ef vara hefur ekki verið send af stað er mögulegt að bakfært pöntunina og endurgreiða að fullu. Athugið að Dufland leggur áherslu á skjóta þjónustu við viðskiptavini sína, við sendum vörur frá okkur daglega og því þarf slík tilkynning að berast sem fyrst. Ef pöntun hefur verið afgreidd og send af stað greiðir viðskiptavinur sendingarkostnaðinn kjósi hann að hætta við pöntun. Vörur eru ekki endurgreiddar fyrr en þær berast vörulager.

Ef viðskiptavinur vill skila eða skipta vöru þarf að koma henni til okkar óopinni og ónotaðri innan 5 daga frá afhendingu. Við endurgreiðum vöruna að fullu en viðskiptavinur greiðir sendingakostnaðinn ef viðkomandi sendir vöruna til baka.

Ef viðskiptavinur fær ranga vöru afgreidda endurgreiðum við vöruna að fullu við skil ásamt sendingarkostnaði eða sendum viðskiptavini rétta vöru eftir að varan hefur skilað sér til okkar.